Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Posted by MIDU Vina Co., Ltd |
Hyundai Tucson 2014 đã công bố giá  tại Mỹ




Hyundai đã chính thức công bố một loạt các thay đổi cho chiếc xe crossover Tucson 2014 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, nhiều khả năng những phiên bản này có sự khác biệt với phiên bản Tucson Hàn quốc – những mẫu xe sẽ có mặt tại Việt Nam
Thay đổi lớn nhất, là Hyundai trang bị cho Tucson đời 2014 được trang bị 2 động cơ phun nhiên liệu trực tiếp mới, bao gồm động cơ Nu 2.0 lít và động cơ Theta II 2.4 lít. Động cơ Nu dung tích 2.0 lít mang lại công suất 164 mã lực và mô men xoắn cực đại 204Nm, lượng tiêu hao nhiên liệu chạy trong thành phố đạt mức 10,23 lít/100 km cho bản FWD (dẫn động cầu trước) và 11.2 lít/100 km cho bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Trong khi, động cơ Theta II dung tích 2.4 lít có công suất 182 mã lực và mô men xoắn cực đại 240Nm làm tiêu hao 11.2 lít/100 km cho bản dẫn động cầu trước và 11,76 lít/100 km cho bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Hộp số sàn 5 cấp được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản 2.0 lít, hộp số tự động 6 cấp được dành cho những phiên bản còn lại.
Ngoại thất của chiếc Tucson 2014 bao gồm đèn pha dạng chiếu, đèn hậu được trang bị đèn LED, đặc điểm này còn được tìm thấy trên bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày phía trước, bao bọc toàn bộ đèn pha. Ngoài ra, Tucson 2014 còn được trang bị bộ mâm hơm kim mới với hai loại 17” và 18”.

Tuy nhiên phiên bản Tucson tại Mỹ có sự khác biệt với Tucson 2014 tại Hàn quốc, phiên bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay, ở thiết kế lưới tản nhiệt. Nếu như phiên bản ở Mỹ vẫn duy trì một thanh inox lớn kéo dài phần hốc gió thì bản tại Hàn quốc lại có sự gần gũi với chiếc Santa Fe (đã có có mặt tại Việt Nam), với ba thanh inox nhỏ hơn, được đặt phía trên lưới tản nhiệt hình lục lăng cách điệu.
Hệ thống giảm xóc Sachs Amplitude Selective Damping mới (ASD) hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi điều khiển và lái xe.
Bên trong khoang nội thất có một vài trang bị công nghệ mới như gói tiêu chuẩn Blue Link, Hyundai Assurance Connected Care, hệ thống định vị mới với màn hình cảm ứng 7 inch, công nghệ HD radio, Bluetooth tiêu chuẩn kết hợp cùng 1 màn hình cảm ứng âm thanh 4,3 inch, camera chiếu hậu. Vô lăng, màu sắc nội thất cũng được làm mới. Thú vị hơn cả có lẽ là thiết kế cửa sổ trời mang lại không gian thoáng mát, đầy ánh sáng cho chiếc xe.

Hyundai Tucson 2014 sẽ được sớm bán ra thị trường và giá khởi điểm của nó tại Hoa Kỳ sẽ là 21.450 USD.



1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa